Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

DẤU LẠ !

23 Người ta sẽ bảo anh em : ‘Người ở kia kìa !’ hay ‘Người ở đây này !’ Anh em đừng đi, đừng chạy theo. 24 Vì ánh chớp chói loà chiếu sáng từ phương trời này đến phương trời kia thế nào, thì Con Người cũng sẽ như vậy trong ngày của Người.” (Luca 17:23)

Nội dung trong trích đoạn Luca 17 :23 trên đây là lời Chúa Giê-su nói với các môn đệ của Ngài nhưng đồng thời cũng là lời dành cho những ai thực sự tin vào Ngài hôm nay.
Những ai không được tiếp xúc với kinh thánh là lời Chúa một cách đúng đắn hoặc lại được dạy dỗ bởi các thầy dạy không có chân lý bởi Thiên-Chúa; những người này hoàn toàn không có sự trưởng thành về tâm hồn, tâm linh để nhận diện đâu là việc Chúa làm, đâu là việc Sa-tan hành động qua công cụ của nó.
Khi một người ý thức được tình trạng thiếu sót, sai trật trong đời sống, nhưng lại không thể tự sức riêng uốn nắn, sửa chữa cho tốt hơn được; nếu như tin vào Cứu Chúa duy nhất là Đức Giê-su Ki-tô người ấy sẽ được giải phóng, được cứu ra khỏi tình trạng thiếu sót sai trật đó.
Ngay khi được cứu trong tâm hồn người ấy có Thiên-Chúa Cha và Chúa Con cư ngụ. Sở dĩ người ấy nhận biết có Chúa Cha Chúa Con cư ngụ là nhờ thánh thần mà Thiên Chúa Cha ban cho ( I Gioan 3:24. Gioan 4:14.  Kh 22:1) đồng thời nơi người ấy có sức mạnh của Thiên-Chúa ban cho để chiến thắng dục vọng việc chiến thắng dục vọng cũng đồng nghĩa với việc các ân tứ sẽ xuất hiện trong đời sống.
Đây là nền tảng căn bản cho mỗi Ki-tô hữu, cho mỗi Cơ-đốc nhân để họ không còn bị lôi kéo vào các hiện tượng lạ nơi các hình tượng mà con người cho là dùng để tưởng nhớ để v.v… Có Chúa trong lòng sao lại cần đến hình tượng gỗ đá để tưởng nhớ. Đây chỉ giáo lý của Sa-tan trá hình dưới các hình thức mà giới tăng lữ không hề có sự sâu nhiệm về lời Chúa rao giảng (Xin truy cập blog : thankhi.blogspot.com để đọc thêm về 15 lý do Chúa Cấm làm hình tượng dùng trong nghi thức thờ phượng)
Tin và làm theo mọi giáo huấn Chúa dạy – trong tâm hồn luôn có Chúa cư ngụ. Chính tại điểm này cho nên Chúa Giê-su dạy rằng : “ 23 Người ta sẽ bảo anh em : ‘Người ở kia kìa !’ hay ‘Người ở đây này !’ Anh em đừng đi, đừng chạy theo. 24 Vì ánh chớp chói loà chiếu sáng từ phương trời này đến phương trời kia thế nào, thì Con Người cũng sẽ như vậy trong ngày của Người.” (Luca 17:23)
Mong rằng bạn đọc đều là người tin và làm theo mọi giáo huấn tinh tuyền trong kinh thánh để trở nên con người mới bởi Chúa sáng tạo có trí khôn bởi Chúa Giê-su ban cho (I Gioan 5:20) mà không phải là giáo huấn vừa lời loài người vừa lời Chúa để khỏi bị cuốn hút vào các dấu lạ phát xuất bởi Sa-tan nhưng lại được trình bày dưới hình thức giáo lý xem ra rất hợp lý với não trạng con người hôm nay được phản ánh qua các ngẫu tượng vô hồn nhưng lại đang hiển linh khắp nới trên thế giới !!!


Lê Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét